Saturday, September 26, 2009

ano ang kasiyahan ko

Nag survey ako "ano ang napapasaya sayo?" eto ang listahan ng mga sagot:

1. celphone IPHONE ung bago =) wow sosyal noh
2. bagong damit ung branded ha--fashionista eh
3. malaking sahod--ay ako din sino ang ayaw nito
4. bagong sapatos, stilletos ha jimmy choo " c mang jimmy lang ung s akin eh"
5. travelling para sikat-- d ko pa nga naikot ang PILIPINAS eh
6. make up para lagi akong pretty--??
7. pera, pera, pera ---wahaahahha
8. bagong GF ---hummm palikero i2 e
9. foods, chocolates at soft drinks---eating buddy ko sya haha =)
10.new watch==rolex ba o cartier??

ano man ang hilig mo at kasiyahan okey lang yan basta kapatid isa lang ipapayo ko, lahat ng nabanggit nila syempre gusto ko rin pero hindi ako masaya kapag un lang..mas FULfilled ako kapag meron akong napayuhan, natulungan o taxi driver na nabigyan ng baong sandwich ko.

hanapin mo ang purpose mo sa buhay, darating ang panahon na lahat ng material things na gusto mo ay aayawan mo na rin dahil hindi na angkop ang make up kapag lola kana mga 70's-80's gnun, bagong relo kapag nag iipon kana ng pang tuition ng anak mo, junk foods kapag diabetic kna, shopping kung nirarayuma na unless u shop online basta malinaw pa mata ahahaha, etc etc. kailangan mo ay kaibigan, ung hindi ka iiwan till mag GOODBYE KANA for good at dadamayan din ang pamilya mo sa khit ano oras.

DI RIN DAPAT TUMULONG NG MAY INAABANGANG KAPALIT..you must seek goodness within you hindi sa IBA. sabi ng kaibigan ko wag ding nanghuhusga o nagbibintang kasi hindi mo nakikita ano ang nasa likod mo..tanging ibang tao ang makaka pag sabi kong mabuti ka hindi ikaw mismo.

what makes me happy???
SAGOT KO: sharing (my time, my things, my thoughts, my dreams)
=)

if you wish to donate details are written here : http://helpingisbeautiful.multiply.com

No comments:

Post a Comment