Thursday, February 12, 2009

Ang Tumaba Ng DAhil SAYO!!:)

Sabi ni mahal, Life without me daw is like eating hamburger without Pepsi!!!
Oh d bah pano kaya ko papayat nyan eh mismong asawa ko eh kung mag detalye ng pagmamahal eh thru foods…


Healthy Living nman kming 2, d lang na epek sa kanya ksi GENETIC problem daw..well nkita ko n nga ang buong family lahat sila sexy ehehehehe….
Siguro kasi d ako pede mag exercise…kaya gn2?? pinagbawalan ako ng DR. kong OB-GYN kc may cyst ako sa right ovary…

Dinadaan ko lng sa tawa pero seryoso n 2… Sabi nga kung d ukol di bubukol so I am accepting this kc may reasons ang lahat. Madami n ko pinagdaanang unos so isa lang itong AMBON sa akin.
Ano man ang maging resulta n2, mabuti, o masama at masakit..ALLAH KAREEM!!! ( In GODS Mercy).

I have BIG Faith n isa itong balakid n dapat nming paglabanan mag asawa, pero sa 22o lng umiiyak din ako sa Gabi noh lalo’t 2log n ang mister ko ksi baka…baka…coW eh d ko masabi. Pag daw masama d dapat binabanggit sa Iranian Culture positive conversations lahat. Kaya ko to. Ang tagal ko atang inantay n mag ka buong pamilya ulit.
Un nga lng ang pangarap ko eh, d kailangan maraming pera ALHAMDULLILAH d nmn kami ng kukulang… basta kumpleto pamilya ko, khit isang baby lng..un lng ata kaya ko i produce hehehe lola n ksi ako ng asawa, hirap ng buhay eh.

Tumaba nga ako ng dahil sayo double cheese burger ng Mcdo at KFC Zinger.. sus 3 1/2 years n tuwing gabi ba nmn un ang pagkain nmin ng Mister ko eh hello fatty acids n choles tlga inabot ko… at higit sa lahat sa kabila ng sakit at pag subok…napaka bait kasi ng asawa ko, wala akong masabi para din syang pilipino kung magmahal, minsan higit pa ksi ma asikaso.

TAma pala talaga si Dada Ina ko, mag antay lng daw at mag dasal, wag mag madali…darating ung kapalad mo, eto n nga sya.

Binuhos ko ang matagal n panahon sa lungkot at subsob sa trabaho para maka2long sa pamilya.. ngaun lng ako naging masaya ng ganito…halata nmn d bah???
Investment din ang layers ko sa tiyan kala nyo…hihihihi

So sa mga taong mataba, healthy o chubby at siksik sa laman..mabuhay tayong lahat. Syempre miss ko din mag suot ng tight fitted n shirts pero okey lng un mainit d2 sa dubai tsaka nka ABAYA n ko d n halata un.

Pag magaling n ako, pihado babalik n din ung metabolism ko sa dati, so pray for me ha!! SALAMAT at hanggang sa muli…

Salamat sa Pakikinig mo…

No comments:

Post a Comment